top of page

Kích thước tủ bếp chữ u cho bếp của bạn

Kích thước tủ bếp chữ u tiêu chuẩn cho bếp của bạn


sở hữu không gian nhỏ nên mẫu mã dòng tủ bếp chữ U thuần tuý, sở hữu thể tận dụng một cạnh của chữ U để ngoại hình bàn chuẩn bị đồ ăn hay quầy bar. Kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp hình chữ U nhỏ nên mang diện tích ước tính khoảng 10 m2. Chiều rộng của nhà bếp hình chữ U dao động từ 2,7-3,7 m với độ sâu đổi thay khi cần yếu.


Bếp hình chữ U phải mang khoảng trống cho khu vực trọng tâm tối thiểu là một,53m, ngoài ra khu vực này được những chuyên gia khuyên nên nằm trong khoảng trong khoảng 1,8 – 2,4 m để đảm bảo không gian chuyển động trong bếp một cách thức hợp lý nhất cho phổ biến người.

Kích thước bếp chữ U cho ko gian rộng

Tủ bếp gỗ hình chữ U có đảo bếp phải đảm bảo lối đi tối thiểu một,07 m, không những thế để đảm bảo việc vận động tiện dụng nhất sở hữu thiết kế dạng này thì chiều rộng được khuyến nghị nằm từ một,2-1,8m.

Diện tích ước lượng khoảng 14,4 m2 có chiều rộng đáy chữ U đa dạng chao đảo trong khoảng 4,6-5,5 m với độ sâu lòng bếp và kích thước của bàn đảo cởi mở lúc cần yếu.

Nên ngoài mặt thêm bàn đảo cho các ko gian bếp chữ U, chúng tạo điểm thu hút cho không gian bếp tạo nên 1 ko gian bếp độc đáo và ấn tượng hơn.

tìm ra cách khắc phục “sai lầm” trong kiểu dáng tủ bếp chữ U

Chúng ta không thể chỉ vì thiếu phương án giải quyết mà trong khoảng bỏ 1 kiểu dáng xuất sắc giống như tủ bếp chữ U mà những nước Châu Âu họ đã rất thành công và thông minh. Dưới đây tôi đã tổng hợp 1 số lỗi thường gặp trong bề ngoài tủ bếp chữ U và cách giải quyết. Mời quý độc giả cùng tham khảo.

Vi phạm lệ luật ko gian của khối tam giác làm cho việc

công việc bếp núc nhẹ nhàng hay nhọc nhằn phụ thuộc lớn vào việc phân bổ các khu vực chức năng trong nhà bếp. Nếu như khối tam giác làm cho việc không tuân thủ theo quy tắc vốn mang của nó, tôi kiên cố bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho bữa cơm gia đình.

Khu vực tam giác gồm chậu rửa, tủ lạnh và bếp cần phải được kiểu dáng chăm chút, không vật nào chắn lối tiếp cận giữa ba vật dụng nhà bếp này. Tuy nhiên, chậu rửa cần lắp đặt gần tuyến phố ống dẫn nước vào và nước xả ra. Giả dụ ko, bạn phải cần sự trợ giúp của thợ ống nước để dời con đường ống nước và tuyến phố xả của nước sao cho thích hợp với vị trí tốt nhất cho bồn rửa.

Bất kỳ hình dạng bếp chữ U sở hữu bàn đảo hay không có bàn đảo thì tổng của 3 cạnh bên của tam giác không được dưới 3m và hơn 7,5 m. Nếu như quá ngắn, mọi người sẽ đụng nhau khi nấu ăn cùng nhau, và nếu quá dài thì có thể khiến bạn mỏi mệt lúc làm bếp.

đó là quy tắc bất di bất dịch bạn phải nhớ! Và tôi tin lúc tuân thủ theo hướng dẫn này bạn sẽ khắc phục được lỗi vi phạm khu vực tam giác làm việc.

sắp đặt bố cục thiếu khoa học

Như những gì đã kể ở trên, việc quá dư thừa diện tích cho khu vực này nhưng lại thiếu vị trí sắp đặt cho việc lưu trữ cần yếu miêu tả rõ 1 lối tư duy bề ngoài thiếu kỹ thuật.

Trong thiết kế tủ bếp chữ U phần ko gian ruột luôn bị vung phí, không tận dụng triệt để khi mà phần tủ bếp quá phổ thông thứ cần sắp đặt.

ví như đặt bàn đảo ở giữa sẽ càng khiến cho khu vực bếp nhà bạn phát triển thành chi tiết, rối rắm. Trong trường hợp kiểu dáng đã hoàn tất như vậy, bạn chỉ cần thêm các dòng ghế nhỏ vừa phải tận dụng bàn đảo là nơi để đồ ăn và làm bàn bếp. Bí quyết khắc phục đơn giản nhưng hiệu quả đem lại đáng ngờ.

trái lại, nếu như phần ruột bị để trống bạn hoàn toàn có thể tự thêm 1 một loại bàn nhỏ để bày thức ăn đã nấu chín, hoặc khiến cho 1 mẫu bạn cao khiến cho quầy bar mini cho cả gia đình thư giãn cũng rất thú vị.

không những thế, chúng ta cũng cần tận dụng các góc lồi lõm trong khu vực bếp để đặt những hộp tủ lưu trữ đồ để tiết kiệm diện tích. Nóc tủ lạnh cũng là gợi ý xuất sắc để vun đắp ngăn tủ treo tường.

Chọn chất liệu khiến cho tủ bếp không liên quan

Chất liệu tạo nên trị giá. Tôi đã từng rất ấn tượng với một chiếc tủ bếp của 1 kiến trúc sư tuấn kiệt ở Việt Nam. Và tôi nghĩ đây chắc chắn là gian bếp xuất sắc.

Vị kiến trúc sư ấy đã mời tôi đến thăm Dự án của anh sau khi hoàn tất. Tôi bất thần bởi nó ko như các gì tôi tưởng tưởng. Chỉ vì thay đổi chất liệu, chẳng phải là Acrylic như dự tính ban sơ mà khiến cho hỏng cả 1 kiểu dáng. Đó là điều đáng tiếc.

Tôi ko Đánh giá phải chăng nguyên liệu Laminate họ chọn bởi nó vẫn biểu lộ được 1 phần ý đồ của người kiểu dáng nhưng tôi tin nếu chọn Acrylic tủ bếp sẽ xuất sắc hơn rất nhiều.

nếu bạn là người thường xuyên theo dõi những loại thiết kế Châu Âu, bạn sẽ tiện dụng nhìn thấy tủ bếp của họ toát lên vẻ hiện đại, sang trọng bởi họ ko đặt giá cả trên chất lượng. Chất liệu họ tiêu dùng ưu tiên hàng đầu cho gỗ nội thất Acrylic. Sáng bóng, tinh tế và đẳng cấp.

không những thế, bề mặt Acrylic dễ vệ sinh lau chùi hơn các chất liệu tủ bếp khác giúp rút ngắn thời kì quét dọn nhà bếp của bạn mà gian bếp khi nào cũng sạch sẽ, gọn gàng.

Đúng như các chuyên gia vẫn kể, Acrylic thể hiện “cái tầm” của người dùng!

Tham khảo:

80+ mẫu tủ bếp đẹp nhất qua: https://tubephopkimtuannghi.com/tu-bep/

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Ưu nhược điểm của tủ bếp chữ u

Lời khuyên hữu ích khi dùng tủ bếp chữ U – 1 phòng bếp hồ hết tiện nghi với tủ bếp được mẫu mã hình chữ U bao gồm hệ thống tủ gỗ trên – dưới, nơi thổi nấu và một vài chức năng có ích khác tùy thuộc và

Cách bố trí tủ bếp chữ u tiện lợi gọn nhất

1. Tủ bếp kiểu chữ U ủ ấp sát tường thích hợp với những thiết nhà bếp tách biệt ở nhà ống, hoặc nhà mặt đất mang diện tích rộng. Việc bề ngoài tủ bếp hình chữ U sẽ cung ứng 1 ko gian lưu trữ rộng rãi

Những đặc điểm của tủ bếp chữ U

ngoài mặt tiết kiệm diện tích căn phòng tiêu dùng tủ bếp chữ U giúp bạn sắp xếp những thiết bị quan yếu một cách ngăn nắp và gọn ghẽ. Thiết kế hiện đại và luôn tiện nghi đem lại sự chấp thuận cho ngườ

bottom of page