top of page

Thiết tủ bếp chữ L có cửa sổ sở hữu những điểm nổi bậc gì?

Đã cập nhật: 9 thg 9, 2022

Tiết kiệm diện tích tối đa

Tiêu dùng tủ bếp chữ L là một gợi ý lý tưởng cho căn bếp nhà bạn, dù không gian bếp nhà thị trấn, chung cư hay vi la. các dòng tủ bếp đẹp dạng hình thẳng cốt yếu được ngoài mặt theo cá tính đương đại, đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn mang công năng sử dụng cao. không mang bất cứ chi tiết rườm rà nào, thuần tuý chỉ là những con đường thẳng với những khối hình hộp quen thuộc.

Hệ tủ bếp trên và tủ bếp dưới được đặt đối xứng nhau, cách phân chia ngăn tủ cũng có sự tương đồng. Tủ bếp trên tận dụng tối đa chiều cao của căn phòng, thường mẫu mã cao kịch trằn để tận dụng khoảng không gian phía trên của căn bếp.

Đơn giản nhưng với công năng dùng khôn cùng hoàn hảo, là ưu điểm nổi bật bậc nhất của những dòng tủ bếp chữ L. không những thế, dòng tủ bếp này còn thuận tiện lắp đặt, linh động trong việc tuyển lựa vị trí lắp đặt, thuận lợi vệ sinh, lau dọn.

Phù hợp với mọi không gian phòng bếp

So mang các kiểu bề ngoài tủ bếp khác, thì bề ngoài tủ bếp chữ L dễ dàng thích ứng có phổ quát ko gian phòng bếp khác nhau. Đây là 1 trong những chọn lọc hoàn hảo dành cho phòng bếp chung cư, nhà phường tiên tiến.


Mang tính thẩm mỹ cao

Những kiểu tủ bếp đẹp hình chữ L ngày nay mang lại sự tiện thể nghi, đẳng cấp và ấn tượng bất thần cho không gian bếp nhà bạn. đặc biệt, việc dùng những chất liệu cao cấp như gỗ óc chó sẽ càng khẳng định được vẻ đẹp mỹ miều và đẳng cấp của gia đình bạn.

Hãy đến với Tuấn Nghi đơn vị thiết kế thi công nội thất giỏi để được tư vấn, bạn mang thể dễ dàng biến dòng tủ bếp chữ I thành tủ chữ L, tủ bếp hình chữ U hoặc tủ bếp mang bàn đảo thông minh mà ko tác động tới phần tủ sở hữu sẵn. Đây là ưu thế hoàn hảo nhất để những mẫu tủ bếp thẳng “lấy lòng” được phổ quát quý khách.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 796 – 798 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM

Email: tuannghi.kitchen163@gmail.com

Website: https://tubephopkimtuannghi.com/

Hotline: 0903332741

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Ưu nhược điểm của tủ bếp chữ u

Lời khuyên hữu ích khi dùng tủ bếp chữ U – 1 phòng bếp hồ hết tiện nghi với tủ bếp được mẫu mã hình chữ U bao gồm hệ thống tủ gỗ trên – dưới, nơi thổi nấu và một vài chức năng có ích khác tùy thuộc và

Cách bố trí tủ bếp chữ u tiện lợi gọn nhất

1. Tủ bếp kiểu chữ U ủ ấp sát tường thích hợp với những thiết nhà bếp tách biệt ở nhà ống, hoặc nhà mặt đất mang diện tích rộng. Việc bề ngoài tủ bếp hình chữ U sẽ cung ứng 1 ko gian lưu trữ rộng rãi

Những đặc điểm của tủ bếp chữ U

ngoài mặt tiết kiệm diện tích căn phòng tiêu dùng tủ bếp chữ U giúp bạn sắp xếp những thiết bị quan yếu một cách ngăn nắp và gọn ghẽ. Thiết kế hiện đại và luôn tiện nghi đem lại sự chấp thuận cho ngườ

bottom of page