top of page

Tủ bếp chữ L có cửa sổ

Để không gian phòng bếp trở nên thông thoáng hơn thì tủ bếp chữ L có cửa sổ chính là giải pháp được phổ biến gia đình chọn lựa. Hãy cộng Tuấn Nghi Tìm hiểu lợi ích cũng như TOP chiếc tủ bếp có cửa sổ được ưa chuộng nhất ngày nay.


Lợi ích khi sử dụng tủ bếp chữ L có cửa sổ

Tủ bếp chữ L là mẫu mã tủ được nhiều gia đình Việt tuyển lựa ngày nay bởi mẫu mã linh hoạt và luôn thể nghi. chiếc tủ này với thể tận dụng được những ko gian góc nhà giúp tiết kiệm tối đa diện tích và mang lại cảm giác phổ quát. đặc trưng tủ bếp chữ L sở hữu cửa sổ đem lại các lợi ích thiết thực như:

  • Giúp phòng bếp của bạn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên trong khoảng ấy không khí được lưu thông, không gian bếp của bạn trở thành thông thoáng và mát mẻ, không lưu mùi khó chịu, giảm thiểu trạng thái ẩm mốc trong nhà bếp.

  • Với ngoại hình tủ bếp với ô cửa sổ người nội trợ với thể vừa thổi nấu vừa ngắm cảnh tạo cảm giác tha hồ.

  • Dòng tủ bếp này thích hợp cho mọi ko gian từ phòng bếp rộng hay hẹp, nhà chung cư, nhà vi la, nhà thị trấn,….tạo ra 1 nét đẹp đương đại, luôn thể nghi cho ngôi nhà mà bạn mang.

  • Tủ bếp chữ L ngoại hình cửa sổ mang đến cảm giác đa dạng cho căn bếp của bạn và một năng lượng dồi dào.

Hướng dẫn cách bố trí bếp chữ L có cửa sổ đẹp mắt – chuẩn phong thuỷ nhất

Ngày nay với đa số gia đình sử dụng dòng tủ này tại không gian phòng bếp, không những thế chẳng phải gia chủ nào cũng nắm được chính xác bí quyết bố trí bếp chữ L đẹp mắt – chuẩn phong thuỷ. ví như bạn đang để ý đến vấn đề, hãy cộng chúng tôi bỏ túi các tips bổ ích như sau:

Kích thước tủ

Kích thước của tủ là nhân tố vô cùng quan trọng mà gia chủ cần tính toán thật kỹ khi quyết định thi công, bố trí bếp chữ L. Bởi lẽ kết cấu của tủ thường chia khiến cho hai phần, bao gồm tủ bếp trên và dưới. bởi vậy, lúc xếp đặt tại không gian phòng bếp gia chủ nên tham khảo kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Tủ bếp trên: Độ sâu nao núng 30 – 35cm, chiều cao 35 – 90cm, khoảng cách thức đối với tủ bếp dưới là 40 – 60cm.

  • Tủ bếp sâu: Độ sâu nao núng 45 – 50cm, chiều cao 80 – 90cm, kích thước mặt bàn là 60cm

Phân chia khu vực chức năng

Để đảm bảo giá trị thẩm mỹ khi sắp đặt bếp chữ L, gia chủ nên phân chia khu vực chức năng thật linh hoạt nhằm đáp ứng trọn vẹn những chức năng căn bản của bếp. Cụ thể có: Tủ lạnh, khu vực sơ chế, kệ tủ, khu vực thổi nấu & bồn rửa. Trong đấy, cánh tủ bếp thường lớn hơn cho nên gia chủ hãy dành đầu tiên đặt cùng có kệ tủ và bồn rửa.

Kế bên bồn rửa hãy bố trí tủ lạnh âm tường, còn phần cánh còn lại của tủ bếp chữ L nên lắp đặt khu vực bếp nấu. Nhằm tạo ra “tam giác vàng” bao gồm, bếp + tủ lạnh + bồn rửa sao cho ở sắp nhau, qua đấy mọi công năng sinh hoạt hàng ngày đều được sắp đặt hợp lý & đẹp mắt hơn.

Tích hợp thêm bàn đảo & quầy bar

Lúc muốn gia nâng cao độ đẹp mắt & tính phong thuỷ cho không gian phòng bếp, gia chủ hãy cân đề cập việc sắp đặt bếp chữ L cộng mang bàn đảo bếp hoặc quầy bar nếu như diện tích căn hộ đủ đa dạng. Sự kết hợp này giúp ko gian phòng bếp không bị trống trải. đồng thời còn hỗ trợ thì kỳ nấu nướng & đựng gọn đồ vật, đồ đoàn, đồ vật điện,… của gia chủ được tiện dụng hơn.

Bố trí bếp chữ L có cửa sổ chuẩn phong thuỷ

Đề cập đến việc xếp đặt bếp chữ L chuẩn phong thuỷ, gia chủ cần đặc thù ưu tiên những hướng rẻ lành được phổ biến thầy khuyến cáo như: Chính Đông, Chính Bắc & Đông Nam.

Chú ý hướng nhà bếp không được thông thẳng với cửa chính, làm gia chủ hao tài tốn của. Hơn nữa, gia chủ tuyệt đối không được đặt tủ bếp tại hướng Chính Nam gây ảnh hưởng tới tài lộc & vượng khí của gia đình!

Lời kết

Trên đây là đông đảo thông tin mà chúng tôi muốn chỉ dẫn độc giả cách xếp đặt bếp chữ L mang cửa sổ đẹp mắt & chuẩn phong thuỷ nhất. giả dụ bạn đang tìm kiếm 1 các kiến trúc sư nội thất, thi công tủ bếp chữ L có cửa sổ uy tín, hãy sắm đến Tuấn Nghi để nhận được tư vấn và tương trợ tường tận trong khoảng A-Z nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 796 – 798 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM

Email: tuannghi.kitchen163@gmail.com

Website: https://tubephopkimtuannghi.com/

Hotline: 0903332741


23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Ưu nhược điểm của tủ bếp chữ u

Lời khuyên hữu ích khi dùng tủ bếp chữ U – 1 phòng bếp hồ hết tiện nghi với tủ bếp được mẫu mã hình chữ U bao gồm hệ thống tủ gỗ trên – dưới, nơi thổi nấu và một vài chức năng có ích khác tùy thuộc và

Cách bố trí tủ bếp chữ u tiện lợi gọn nhất

1. Tủ bếp kiểu chữ U ủ ấp sát tường thích hợp với những thiết nhà bếp tách biệt ở nhà ống, hoặc nhà mặt đất mang diện tích rộng. Việc bề ngoài tủ bếp hình chữ U sẽ cung ứng 1 ko gian lưu trữ rộng rãi

Những đặc điểm của tủ bếp chữ U

ngoài mặt tiết kiệm diện tích căn phòng tiêu dùng tủ bếp chữ U giúp bạn sắp xếp những thiết bị quan yếu một cách ngăn nắp và gọn ghẽ. Thiết kế hiện đại và luôn tiện nghi đem lại sự chấp thuận cho ngườ

bottom of page